911 GT3 RS (911 จีที 3 อาร์เอส) รถสปอร์ตที่มาพร้อมกับสายพันธุ์รถแข่งโดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนนและเป็น ที่ต้องการสูงในท้องตลาด

ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค ส่งมอบรถสปอร์ตสูงถึง 3,316คันในรอบ เดือนแรก

สิงคโปร์. ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค สามารถทำยอดขายเติบโตขึ้นถึง 108% โดยมียอดส่งมอบรถปอร์เช่ 3,316 คัน ภายในครึ่งปีแรก (มกราคม ถึง 30 มิถุนายน) 

 

รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางหลังตามแบบฉบับจากปอร์เช่รุ่น 911 มียอดขายที่คงที่ แต่รุ่น 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) กลายมาเป็นที่ต้องการอย่างมากในภูมิภาค ส่วนรุ่นบ็อคซเตอร์ (Boxsterและเคย์แมน (Cayman) มียอดส่งมอบที่สูงและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยรถสปอร์ต ประตูทั้ง รุ่นมียอดขายที่โดดเด่นอันเนื่องมาจากการเพิ่มรุ่น GTS เข้าไปนั่นเอง โดย 30% ของยอดรวม 440 คันของ 911 บ็อคซเตอร์ (Boxster) และเคย์แมน (Cayman) เป็นยอดขายที่ได้จากรุ่น GTS ส่วนยอดส่งมอบที่สูงเป็นประวัติการณ์นั้นได้มาจากรถสปอร์ต SUV อย่างมาคันน์ (Macanที่เข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม โดยมียอดส่งมอบในรอบ เดือนแรกถึง 1,833 คัน ส่วนคาเยนน์ (Cayenne) มียอดส่งมอบถึง 908 คันเลยทีเดียว 

 

Martin Limpert กรรมการผู้จัดการบริษัท ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค กล่าวไว้ว่า เราทำยอดได้มากกว่าที่ตั้งเป้าไว้สำหรับครึ่งปีแรก ยอดขายในตลาดของพวกเรากำลังเติบโตและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะมีรุ่นพิเศษเข้ามาเสริมทัพ เช่น 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 CarreraGTS)คาเยนน์ เทอร์โบ เอส (Cayenne Turbo S), พานาเมร่า เอ็กซ์คลูซีฟ ซีรี่ย์ (Panamera Exclusive Series) และพานาเมร่า อิดิชั่น (Panamera Edition) เป็นต้น และครึ่งปีหลังจะพัฒนาและเติบโตไปในทิศทางบวกด้วยเช่นกัน เพราะลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ด้วยการเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมของรถสปอร์ต และความเหนือชั้นของแบรนด์ปอร์เช่คือสิ่งสำคัญ เพราะการให้ความใส่ใจและสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ คือที่สุดของความภูมิใจเพื่อลูกค้าที่สำคัญของเรา




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน