ปอร์เช่คือรถยนต์ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ รับรองผลการวิจัยโดยสถาบัน J.D. Power

ปอร์เช่ ความล้ำเลิศแห่งโลกยนตกรรม



สตุ๊ทการ์ท. แบรนด์รถยนต์ปอร์เช่สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุด J.DPower APEAL ซึ่งศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคในตลาดสหรัฐ

อเมริกาโดยสถาบันรับรอง J.DPower ทั้งนี้รถยนต์ปอร์เช่ในรุ่น 911, บ็อกซเตอร์ (Boxster)และ มาคันน์ (Macan) คือรถยนต์ที่ได้รับ
ตำแหน่งอันดับ 1 ในประเภทของรถยนต์ระดับเดียวกัน ซึ่งข้อมูลที่ได้นั้นมาจากผลการสอบถามเจ้าของรถยนต์ใหม่มากกว่า 80,000 ราย และผ่านการพิจารณารถยนต์รุ่นต่างๆ มากกว่า 245 รุ่น จาก 33 โรงงานผู้ผลิต อีกทั้งยังจำแนกได้อีกถึง 10 ประเภท  

 

ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ขับขี่นั้น คือสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จด้านกลยุทธของเราได้เป็นอย่างดี” Oliver Blume, ประธานกรรมการ

บริหารของ Porsche AG กล่าวต่อไปว่า “ทิศทางที่ทุกหน่วยงานของเรากำลังมุ่งหน้าไป มีเป้าหมายเดียวคือลูกค้าของเราเท่านั้น เราไม่เพียง

พัฒนาตัวผลิตภัณฑ์แต่ยังรวมไปถึงการบริการและการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าของเราทั่วโลกนั่นคือสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับปอร์เช่อย่าง

แท้จริง

 

จากการที่รถยนต์ปอร์เช่คว้าอันดับ 1 มาครองครอง นั่นหมายความว่า บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกแห่งนี้สามารถยืนอยู่บน

ตำแหน่งสูงสุดในด้านของความพึงพอใจโดยรวมของผลิตภัณฑ์ยานยนต์มายาวนานถึง 12 ครั้งติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมาผู้บริโภค

ชาวสหรัฐอเมริกาให้ความไว้วางใจในคุณภาพอันยอดเยี่ยมของรถสปอร์ตจาก Zuffenhausen ซึ่งตอบสนองความพึงพอใจของผู้ขับขี่ได้เป็น

อย่างดี ด้วยผลลัพธ์ 877 จากคะแนนเต็มทั้งหมด 1,000 คะแนน คือสิ่งที่รับประกันความเป็นเลิศของยนตกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่

 

นอกเหนือจากรางวัลความพึงพอใจโดยรวมของผลิตภัณฑ์แล้ว รถยนต์ปอร์เช่อีก 3 รุ่นยังสามารถคว้าอันดับสูงสุดในประเภทของรถยนต์ระดับ

เดียวกันอันประกอบด้วย ปอร์เช่ 911 คือผู้ชนะในประเภท “Midsize Premium Sporty Car” ด้วยผลคะแนน 893 ตามด้วยปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ (Boxster) คือผู้ชนะในประเภท “Compact Premium Sporty Car ด้วยผลคะแนน 892 และปิดท้ายด้วยปอร์เช่ มาคันน์ (Macanสมาชิกใหม่จากสายพันธุ์สปอร์ต คือรถยนต์ที่คว้าตำแหน่งผู้นำด้วยผลคะแนน 876 ในประเภทของ “Compact Premium SUV

 

ผลการค้นคว้าวิจัย APEAL Study ดังกล่าวนั้น ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสถาบัน J.DPower จากการสำรวจกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่ใช้

งานรถยนต์ใหม่เป็นระยะเวลา 90 วันหลังจากส่งมอบเป็นที่เรียบร้อย โดยในปีนี้นับเป็นการสำรวจด้วยแบบสอบถามฉบับที่ 21 ซึ่งใช้ในการเก็บ

ข้อมูลของผู้ขับขี่รถยนต์ใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านรูปแบบคำถามถึง 77 หัวข้อและจำแนกได้อีกกว่า 10 ประเภท การสำรวจ
ดังกล่าวมีขึ้นในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2015 ถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2016 ทั้งนี้หัวข้อการประเมินได้รวมเอาความคิดเห็นจากลูกค้าในส่วน

ของ “คุณภาพภายในห้องโดยสาร” และ “การขับขี่สไตล์สปอร์ต เอาไว้ด้วย

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน