แฟนฟุตบอลชาวไทยเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ดวลแข้งกับแฟนฟุตบอลทั่วโลกที่ประเทศอังกฤษ


กรุงเทพฯ – แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ 64 คนจาก 12 ประเทศออกเดินทางในทริปแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมกิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 การแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้สวมบทบาทเป็น “นักเตะอาชีพ” ลงฟาดแข้งชิงชัยตลอด 1 วันเต็ม 

 

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศไทยจะดวลแข้งกับแฟนฟุตบอลจากทั่วโลกที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดหรือ “โรงละครแห่งความฝัน” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนฟุตบอลจะได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันเหมือนนักเตะชุดใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะและการเดินลงสู่สนาม

 

“เชฟโรเลต แฟน คัพ เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบที่แสดงให้เห็นว่าเรามุ่งมั่นให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกให้ได้ใกล้ชิดกับผู้คน สถานที่ และประสบการณ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา จอห์น กัลโลลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิลของเชฟโรเลต กล่าว “การเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ และลงแข่งขันในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และเน้นย้ำให้เห็นว่าพลังแห่งการเล่นทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้”  

 

กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนบอลจาก 9 ประเทศร่วมกิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดียผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดเกือบพันคนซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกว่าสามแสนครั้ง โดยผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทยซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมฯ ยูไนเต็ด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน

 

สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง คน จากประเทศไทย ได้แก่ 

1. คุณศิริพรรณ มีนมณี จากจังหวัดกรุงเทพฯ 
2. คุณเจริญ ถานะภิรมย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ
3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ 
4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ
5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

 

เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัลพาเลซในวันที่ 21 พฤษภาคม พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามและการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

 

การเดินลงสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิตแต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกรุ๊ป กล่าว เชฟโรเลตแฟนคัพทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสรและทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่นสนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย 

 

เชฟโรเลตเคียงข้างแฟนฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแฟนฟุตบอลทั่วโลก รวมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงและแบ่งปันความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลตและแฟนฟุตบอลได้ที่ www.ChevroletFC.comหรือ www.youtube.com/user/ChevroletFC

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน