เชฟโรเลต ประเทศไทยได้รับรางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้สร้างสรรค์ที่สุดภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ประจำปี 2558


คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การสื่อสารแบรนด์และกิจกรรมส่งเสริมการขายกล่าวภายในงานรับมอบรางวัลว่า “
ในนามตัวแทนของเชฟโรเลต ผมู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ การออกแบบบูธของเราที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบสไตล์เดียวกับบูธเชฟโรเลตจากงานแสดงยานยนต์ระดับโลก ทั้งที่ดีทรอยท์ กรุงโซล และนครเซี่ยงไฮ้”

 

“บูธของเชฟโรเลตได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานมีส่วนร่วมมากขึ้น หนึ่งในความโดดเด่นภายในบูธคือจอแอลอีดีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในจุดที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้เข้าชมงานและลูกค้าสามารถสัมผัส “ประสบการณ์แบบเชฟโรเลต” ได้อย่างแท้จริง” คุณพิพัฒน์กล่าวเพิ่มเติม 

นอกจากการออกแบบบูธใหม่ เชฟโรเลตยังเปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ปี 2016 ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ล้ำสมัย และรูปลักษณ์ใหม่ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป แคปติวาใหม่ยังติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ มายลิงค์ที่รองรับการเชื่อมต่อและใช้งานแอพฯ แอนดรอยด์ ออโต้ และแอปเปิล คาร์เพลย์ที่พัฒนาโดยกูเกิลและแอปเปิลสำหรับใช้งานในรถโดยเฉพาะ เชฟโรเลตเป็นบริษัทยานยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรี (Siri Eyes Free) ของแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นแอนดรอยด์ อโต้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่