เชฟโรเลต ประเทศไทยได้รับรางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้สร้างสรรค์ที่สุดภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ประจำปี 2558
คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การสื่อสารแบรนด์และกิจกรรมส่งเสริมการขายกล่าวภายในงานรับมอบรางวัลว่า “ในนามตัวแทนของเชฟโรเลต ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ การออกแบบบูธของเราที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบสไตล์เดียวกับบูธเชฟโรเลตจากงานแสดงยานยนต์ระดับโลก ทั้งที่ดีทรอยท์ กรุงโซล และนครเซี่ยงไฮ้”
“บูธของเชฟโรเลตได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานมีส่วนร่วมมากขึ้น หนึ่งในความโดดเด่นภายในบูธคือจอแอลอีดีขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในจุดที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้เข้าชมงานและลูกค้าสามารถสัมผัส “ประสบการณ์แบบเชฟโรเลต” ได้อย่างแท้จริง” คุณพิพัฒน์กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากการออกแบบบูธใหม่ เชฟโรเลตยังเปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ปี 2016 ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ล้ำสมัย และรูปลักษณ์ใหม่ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป แคปติวาใหม่ยังติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ มายลิงค์ที่รองรับการเชื่อมต่อและใช้งานแอพฯ แอนดรอยด์ ออโต้ และแอปเปิล คาร์เพลย์ที่พัฒนาโดยกูเกิลและแอปเปิลสำหรับใช้งานในรถโดยเฉพาะ เชฟโรเลตเป็นบริษัทยานยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรี (Siri Eyes Free) ของแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นแอนดรอยด์ ออโต้
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น