จากผู้ชมสู่ผู้เล่น เชฟโรเลตชวนแฟนบอลร่วมกิจกรรม เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 สัมผัสประสบการณ์แบบนักเตะอาชีพ

 

• เชฟโรเลตเตรียมพาแฟนบอลพันธุ์แท้ 64 คนบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อแข่งขันทัวร์นาเมนท์พิเศษที่สนามฟุตบอลในตำนานอย่างโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
• กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพเปิดโอกาสให้แฟนบอลสวมบทบาทนักเตะอาชีพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันจนถึงการลงสนามแข่งจริง 

 

กรุงเทพฯ  เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนฟุตบอลสวมบทบาท “นักเตะระดับอาชีพ” ในกิจกรรมการแข่งขันระดับโลก เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษเพื่อลงเตะที่ “โรงละครแห่งความฝัน” หรือสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

การแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 จะนำแฟนบอลพันธุ์แท้ 64 คนเข้าร่วมการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนท์เป็นครั้งแรกที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวได้สวมบทบาทของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันไปจนถึงการลงแข่งขันจริง 

 

“เราจะมอบโอกาสพิเศษให้แฟนฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่ล้ำค่าผ่านการแข่งขันฟุตบอล” ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของเชฟโรเลตกล่าว “เราเชื่อมโยงแฟนฟุตบอลทั้งในสนามเข้ากับชุมชนทั่วโลก รวมถึงสถานที่และประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เชฟโรเลต แฟน คัพเป็นกิจกรรมที่แสดงให้เห็นว่าเราสร้างความฝันของแฟนบอลให้เป็นจริงได้ด้วยการจัดกิจกรรมการแข่งขันระดับโลกที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงละครแห่งความฝันของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”  

 

ในวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลตจะค้นหาแฟนฟุตบอลทั่วโลกเพื่อร่วมเป็นหนึ่งใน 64 ผู้โชคดีที่จะได้เดินทสู่เมือแมนเชสเตอร์ในเดือนพฤษภาคม เพื่อร่วมการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ โดยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 5 คนจากประเทศไทย ที่ส่งภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมในแฟนเพจของเชฟโรเลต ประเทศไทย

 

เมื่อเดินทางถึงแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสร ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

 

การเดินลงสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปกล่าว “เชฟโรเลต แฟน คัพทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสร และทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่น สนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย” 

 

เชฟโรเลตยืนเคียงข้างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแฟนฟุตบอลทั่วโลก รวมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงและแบ่งปันความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลตและแฟนฟุตบอลได้ที่ www.ChevroletFC.com หรือwww.youtube.com/user/ChevroletFC

 

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ได้ที่https://www.facebook.com/ChevyClub/.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน