เชฟโรเลตมอบบิ๊ก โบนัส แคมเปญบริการเพื่อความปลอดภัยส่งท้ายปี


 

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลตให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัย ซึ่งเป็นโยบายสำคัญที่บริษัทได้ปฏิบัติตามทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตั้งแต่พนักงานไปจนถึงลูกค้าทั่วโลก เพื่อสอดคล้องกับความมุ่งมั่นดังกล่าว เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญความปลอดภัย บิ๊ก โบนัส มุ่งยกระดับความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

 

แคมเปญความปลอดภัยดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม เราใส่ใจ หรือ “We Care” ของเชฟโรเลต ด้วยการสนับสนุนจากเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลตมุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา จึงเป็นที่มาของแคมเปญการช่วยดูแลรักษารถของลูกค้าเพื่อเตรียมพร้อมรับช่วงเทศกาลวันหยุดยาวซึ่งการจราจรมักหนาแน่นมากกว่าปกติ เพื่อให้ลูกค้าไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย

 

แคมเปญ บิ๊กโบนัส ครอบคลุมการตรวจเช็ค 30 รายการ พร้อมรับของที่ระลึกรวมถึงเลือกรับส่วนลดเงินสดหรือผ่อนชำระค่าอะไหล่และบริการ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เมื่อมีค่าใช้จ่ายด้านอะไหล่และบริการครบตามที่กำหนด

 

การตรวจเช็ค 30 รายการดำเนินการโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มงวด ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยและเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยสนับสนุนให้ลูกค้านำรถเข้ารับการบริการดังกล่าวที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

 

เชฟโรเลตมีความมุ่งมั่นให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่ทำ คุณวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว เรานำเสนอแคมเปญเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในทุกเทศกาลวันหยุดยาว และช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีที่เราจะให้บริการลูกค้าเพื่อมอบความปลอดภัยและความพึงพอใจสูงสุด

 

การตรวจเช็ค 30 รายการครอบคลุมด้วยชิ้นส่วนสำคัญอย่างเครื่องยนต์ ระบบปรับอากาศ ระบบเบรก ระบบขับเคลื่อนและส่งกำลัง ระบบกันสะเทือน และยางรถ การตรวจเช็คดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่าย   แต่ไม่รวมค่าชิ้นส่วนอะไหล่และค่าบริการ แคมเปญสำหรับลูกค้าทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม2559

 

สำหรับการตรวจเช็คสภาพรถ 30 รายการ มีดังนี้ 

ชุดรอกดันสายพาน 
ซีลหน้า / หลังเครื่องยนต์
กรองเชื้อเพลิง 
ะเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง 
ฝาครอบวาล์ว 
ท่อยางหม้อน้ำบน 
ท่อยางหม้อน้ำล่าง 
สายพานหน้าเครื่องยนต์ 
ผ้าเบรกหน้า
ผ้าเบรกหลัง
สภาพจานเบรค 
น้ำมันเบรค 
น้ำมันเพาเวอร์ 
ยางแท่นเครื่องตัวหน้า ซ้าย – ขวา
ยางแท่นเครื่องตัวหลัง 
ลูกหมากปีกนก ซ้าย – ขวา 
ลูกหมากกันโคลงหน้า 
ยางหุ้มเพลาขับ (ตัวนอก – ตัวใน) 
โช้คอัพหน้า 
โช้คอัพหลัง 
ลูกปืนล้อ 
ลูกปืนเพลากลาง (โคโลราโด
ซีลเพลาขับ / ซีลเกียร์ 
สภาพยางหน้าซ้าย 
สภาพยางหน้าขวา 
สภาพยางหลังซ้าย 
สภาพยางหลังขวา 
สภาพโดยรวมของยาง 
ตรวจวัดถ่วงจำเพาะ 
ตรวจวัดแรงเคลื่อน 
ภาพโดยรวมแบตเตอรี่ 

 

นอกจากการตรวจสภาพรถเช็คฟรี 30 รายการ เชฟโรเลตยังมอบแท่นวางสมาร์ทโฟนภายใน

รถยนต์มูลค่า 599 บาทให้แก่ลูกค้าเมื่อมีค่าใช้จ่ายอะไหล่ครบ 5,500 บาทขึ้นไป และหากมีค่าใช่จ่ายตั้งแต่ 8,000 บาท แต่ไม่เกิน 30,000 บาท ต่อใบเสร็จ ลูกค้าเชฟโรเลตยังได้รับข้อเสนอส่วนลดเงินสด300 บาทหรือเลือกผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือนเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน