YOKOHAMA จัดอบรมกลยุทธ์การตลาด “YCN 2nd MEETING :

มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Moritaกรรมการผู้จัดการ (เก้าอี้นั่งคนที่ 6 จากซ้ายมือ) นายสมเกียรติ บูรณะเวชหลิม ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท โยโกฮามา ไทร์เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (เก้าอี้นั่งคนที่ 1 จากขวามือ) เข้าร่วมกิจกรรมอบรมความรู้ทางด้านการตลาด “YCN 2nd MEETING” โดยเชิญ ดร.พนม ปีย์เจริญ (เก้าอี้นั่งคนที่ 7 จากซ้ายมือ) กูรูนักการตลาดชื่อดัง มาเป็นวิทยากรพิเศษให้ความรู้แนะนำกลยุทธ์ทำการตลาด และเสริมศักยภาพให้ผู้บริหารศูนย์ยางรถยนต์มาตรฐาน YCN : YOKOHAMA CLUB NETWORK ทั้ง 35 แห่ง และนักธุรกิจรายใหม่ที่เตรียมจะเปิดศูนย์ฯ YCN  ทั้งประเภทยางรถยนต์ทั่วไป และยางรถบรรทุกยางรถยนต์โดยสารYCN TRUCK & BUS ซึ่งจะทยอยเปิดตัวอีก 14 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และถือเป็นการรองรับเปิด (AEC) ที่จะเกิดขึ้นในต้นปี 2559


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน