ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค จัดฝึกอบรมระบบการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าปอร์เช่รูปแบบใหม่แก่ เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ

เพื่อที่สุดของความพึงพอใจสูงสุดของท่านลูกค้าปอร์เช่ ประเทศไทย

 

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับการฝึกอบรมระบบการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าปอร์เช่รูปแบบใหม่โดยตรงจากปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เพื่อการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งในการสร้างความประทับใจสูงสุดจากการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านในฐานะผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา

 

ในการอบรมครั้งนี้ ได้มี Mr. Tim WalkowiakCustomer Relations Executive และ Mr. Alexander Schuchert, Sale Manager จาก Porsche Asia Pacific เป็นผู้ให้ข้อมูลและคำแนะนำในการใช้งานระบบใหม่ที่เรียกว่า Electronic Porsche Satisfaction Survey (ePSS) ระบบสอบถามความพึงพอใจต่อการซื้อรถยนต์ปอร์เช่ และ Electronic 
Service Satisfaction Survey (eSSS) ระบบสอบถามความพึงพอใจต่อการนำรถยนต์ปอร์เช่เข้ารับบริการเพื่อความสะดวกสบายของท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ในการให้ข้อมูล คำแนะนำและติชมทางออนไลน์ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น

 

เสียงตอบรับและความคิดเห็นของท่านลูกค้า เป็นสิ่งที่เอเอเอสฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการพิจารณาเลือกซื้อรถ จนถึงการนำรถเข้ารับบริการ เราใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อดูแลท่านและรถยนต์ของท่านให้ดีที่สุด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่