ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค จัดฝึกอบรมระบบการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าปอร์เช่รูปแบบใหม่แก่ เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ

เพื่อที่สุดของความพึงพอใจสูงสุดของท่านลูกค้าปอร์เช่ ประเทศไทย

 

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับการฝึกอบรมระบบการวัดระดับความพึงพอใจของลูกค้าปอร์เช่รูปแบบใหม่โดยตรงจากปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เพื่อการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งในการสร้างความประทับใจสูงสุดจากการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านในฐานะผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา

 

ในการอบรมครั้งนี้ ได้มี Mr. Tim WalkowiakCustomer Relations Executive และ Mr. Alexander Schuchert, Sale Manager จาก Porsche Asia Pacific เป็นผู้ให้ข้อมูลและคำแนะนำในการใช้งานระบบใหม่ที่เรียกว่า Electronic Porsche Satisfaction Survey (ePSS) ระบบสอบถามความพึงพอใจต่อการซื้อรถยนต์ปอร์เช่ และ Electronic 
Service Satisfaction Survey (eSSS) ระบบสอบถามความพึงพอใจต่อการนำรถยนต์ปอร์เช่เข้ารับบริการเพื่อความสะดวกสบายของท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ในการให้ข้อมูล คำแนะนำและติชมทางออนไลน์ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น

 

เสียงตอบรับและความคิดเห็นของท่านลูกค้า เป็นสิ่งที่เอเอเอสฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการพิจารณาเลือกซื้อรถ จนถึงการนำรถเข้ารับบริการ เราใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อดูแลท่านและรถยนต์ของท่านให้ดีที่สุด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิชคาร์กรุ๊ป รวมพลลูกค้าซุปเปอร์คาร์หรู จัดงานเลี้ยงปีใหม่ชื่นมื่น

ซูซูกิ เปิดโชว์รูม Big Bike Central Bangkok ย่านพระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดบริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล้วยน้ำไท โดยมีคุณกร ทัพพะรังสี ร่วมงาน